Dịch vụ thầu khoán nhân lực và bốc xếp

Dịch vụ thầu khoán nhân lực và bốc xếp được thực hiện thông qua hợp đồng kinh tế, được quy định cụ thể về số lượng, chất lượng, giá thành và thời gian hoàn thành, trách nhiệm bồi thường khi nhà thầu để xảy ra mất, hư hỏng hoặc hàng hóa không đạt chất lượng… Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ thầu khoán nhân lực xuất hiện khi nào?

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài và những tập đoàn đa quốc gia đầu tư vào Việt Nam vì chúng ta có nguồn lao động rất vô cùng dồi dào, lại rất trẻ. Do đó khi đầu tư các doanh nghiệp sẽ tính toán rất cẩn thận để ít nhân công hơn nhưng năng suất vẫn được đảm bảo và mang về lợi nhuận cao.

Việc tính toán như thế nào để chỉ chi ra một đồng nhưng thu lại lợi nhuận lớn là một vấn đề khá nan giải dành cho các doanh nghiệp. Vì vậy dịch vụ thầu khoán nhân lực đã ra đời.

Lợi ích của dịch vụ thầu khoán

Dịch vụ thầu khoán nhân lực làm giảm việc sử dụng nhân lực trực tiếp, giúp nâng cao tính cạnh tranh và sự phát triển của doanh nghiệp.

Hơn nữa, dịch vụ thầu khoán còn giúp giảm rủi ro cho doanh nghiệp, nhờ vậy doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lời tư vấn giúp tối ưu về nhân sự, mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và lâu dài cũng như tạo nên kỹ năng quản lý nhân sự.

Ngoài ra, dịch vụ thầu khoán nhân lực giúp các doanh nghiệp, các công ty giảm bớt thời gian, chi phí và các thủ tục pháp lý cần bỏ ra khi tuyển dụng mà còn đảm bảo về trình độ đội ngũ nhân viên cũng như về chất lượng công việc được giao.

Dịch vụ thầu khoán nhân lực và bốc xếp là gì?

Các dịch vụ thầu khoán hiện gồm có: dịch vụ vệ sinh, dịch vụ đóng gói, dịch vụ bốc xếp hàng hóa đường bộ, dịch vụ hỗ trợ văn phòng, dịch vụ nghiên cứu thị trường, dịch vụ chăm sóc khách hàng,… Bài viết này sẽ chỉ đề cập đến dịch vụ bốc xếp hàng hóa.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa là gì?

Đây là những công việc dùng sức lao động của con người để bốc dỡ hàng hóa lên và xuống các phương tiện vận tải. Dịch vụ bốc xếp này sẽ được thực hiện thủ công hoặc có sự hỗ trợ của một số loại máy của doanh nghiệp sẵn có.

Các hình thức của dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Vinawork

Đối với hợp đồng dịch vụ outsource: công ty cung ứng nhân lực sẽ sắp xếp nhân lực, điều hành, quản lý công việc và tính toán chi phí cho khối lượng hàng hóa bốc xếp. Ở hình thức này, quý khách chỉ cần quan tâm đến kết quả mà không cần bận tâm đến bất kì vấn đề gì cả.

Đối với cung ứng dịch vụ thuê lại lao động: công ty cung ứng nhân lực sẽ điều nhân viên đến quý công ty để thực hiện những công việc mà công ty đã yêu cầu trong bản hợp đồng. Khi lựa chọn hình thức này doanh nghiệp cần chịu trách nhiệm điều hành và quản lý lao động, khác với hình thức outsource các bên có liên quan sẽ tự thỏa thuận xem trả phí như thế nào để phù hợp với nhân viên và các vấn đề phát sinh khác.

Tại sao nên chọn dịch vụ thầu khoán nhân lực và bốc xếp tại Vinawork?

Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thầu khoán nhân lực và bốc xếp hàng hóa. Với quy trình chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát cùng đội ngũ nhân lực trẻ, khỏe, có ý thức kỷ luật cao và đầy tinh thần trách nhiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Chúng tôi luôn hoạt động dựa trên  phương châm “Chất lượng – Uy tín – Kịp thời” hứa hẹn sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất.

Quy trình làm việc tại Vinawork

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Chúng tôi sẽ đến gặp quý khách trực tiếp, xem xét số lượng hàng hóa và thời gian hoàn thành công việc. Nếu quý khách có yêu cầu cụ thể về số lượng nhân lực, chúng tôi sẽ gửi đội ngũ công nhân tới theo yêu cầu.

Bước 2: Thỏa thuận giá cả và ký hợp đồng dịch vụ

Chúng tôi và khách hàng sẽ thỏa thuận giá cả và các điều khoản nếu có. Thỏa thuận nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Bước 3: Tiến hành công việc, kiểm tra kết quả và thực hiện thanh toán

Đội ngũ nhân lực của chúng tôi sẽ hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu của quý khách. Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chuyên dụng. Quý khách sẽ kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi di chuyển. Quý khách sẽ kiểm tra lại toàn bộ hàng hóa cho đến khi hài lòng, chúng tôi cam kết bồi thường nếu có xảy ra hư hại, đổ vỡ.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thầu khoán nhân lực và bốc xếp tại Vinawork. Quý khách có bất kỳ thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm:

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vinawork sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 090.676.6363

Email: tuvandichvu@vinawork.com.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *